วันพฤหัสบดีที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

คำสั่ง Buy Limit,Sell Limit, Buy Stop , Sell Stop

Buy Limit,Sell Limit, Buy Stop , Sell Stop




Buy Limit,Sell Limit, Buy Stop , Sell Stop คือการตั้งคำสั่งให้เพื่อที่ว่าราคาไปถึงจุดนั้นมันจะซื้อให้อัตโนมัติค่ะ แยมใช้ตั้งไว้ตรงแนวรับแนวต้าน ใช้ได้ดีมากค่ะ เพราะบางทีราคาวิ่งไปเร็วเราซื้อไม่ทัน  แล้วกลับตัวเลย


buy stop คือ ดูที่เส้นสีฟ้าค่ะ เราตั้งเพื่อ buy เมื่อคิดว่าราคาจะขึ้นทะลุเส้นสีฟ้าค่ะ

buy limit คือ ดูที่เส้นสีฟ้าค่ะ เราตั้งเพื่อ buy เมื่อคิดว่าราคาจะลงแตะเส้นสีฟ้าแล้วเด้งกลับขึ้นไปค่ะ

sell stop คือ ดูที่เส้นสีฟ้าค่ะ เราตั้งเพื่อ sell  เมื่อคิดว่าราคาจะลงแล้วคิดว่าลงต่อไปค่ะ

sell limit คือ ดูที่เส้นสีฟ้าค่ะ เราตั้งเพื่อ sell  เมื่อคิดว่าราคาจะขึ้นเพื่อไปแตะเส้นสีฟ้าแล้วลงต่อไปค่ะ


แยมสังเกตุตามภาพนี้เข้าใจง่ายดีค่ะ




https://www.exness.com/a/7066435


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น