วันพุธที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

Project 204$ to 500$ กำนดเวลา ภายใน 2 อาทิตย์

Project 204$ to 500$ กำนดเวลา ภายใน 2 อาทิตย์


โปรเจคนี้จะเริ่มจาก204$ ถึง500$ กำหนดการภายใน2วีค ลองพยายามและทำอีกครั้ง ช่วงแรกอาจจะช้า แต่ก็อดทนค่ะ สู้ต่อไปค่ะ (เศร้าใจแต่ก็ต้องเดินหน้าต่อไปค่ะ)




ประเดิมวันแรก +40$กว่า วันนี้เปิด5คู่เงินค่ะ เปิดตอนเช้าก็เพิ่งจะได้มาปิด เริ่มลอทที่0.03 ลอทน้อยสบายใจมากเลยค่ะ ซื้อแล้วปล่อยเลย ไม่เหมือนตอนมีเป็นพัน ความเครียดต่างกันจริงๆ โดนNZDไปผิดทางไม่งั้นคงบวกเยอะกว่านี้ เลยปิดพร้อมกันหมดเลย วันนี้คงจะไม่พ้นความกังกลเรื่องสงคราม พยายามอ่านข่าวและวิเคราห์นะคะ ค่อยๆไปทีละนิด



ยังไม่ถึงกำหนด2 วีคเลย ถึงเป้าแล้วค่ะ จาก 204$ to 500$ ภายใน3วัน ปรับเลเวอเรท1:200 อัตโนมัติให้บ่อยมากเลย คัดออกไปหลายทีอยู่ค่ะ Uj ซื้อตามแนวระดับแนวรับแนวต้าน ใช้Fiboส่อง และ Rsi กำกับค่ะ MM ประกอบ ไม่เพิ่มลอทเลยค่ะ0.05 มั่นใจแค่ไหนก็ใช้การคำนวณลอทเอา พลาดแล้วไม่คุ้มเลย เหลืออีกอาทิตย์ครึ่งจะไปถึง1000$ได้รึป่าวนะ



ตอนนี้ขึ้นมาเป็น600$แล้วค่ะ วันนี้ห่อค่าเงินAUD ค้างคืน เพราะพรุ่งนี้ข่าวตอนเช้า คิดว่าน่าจะเป็นข่าวบวก แยมกำลังจะทำเพจแชร์ประสบการณ์ เดี๋ยวจะเขียนเกี่ยวกับเทคนิค และวิธีการเล่นของแยมโดยระเอียดให้ล่ะกันค่ะ ส่วนใหญ่ก็ขายหมูค่ะ ดีกว่าไม่มีหมูให้ขายเนอะ ตอนแรกคิดว่าจะห่อAUDถึงพรุ่งนี้ หันมาอีกทีพุ่งไปอีกแระ




ให้ดูเป็นแบบอย่างล่ะกันค่ะว่าทำไมแยมถึงไม่อยากจะบอกซิก เพราะจากภาพจะเห็นว่ามันขึ้นไปแค่แปปเดียวแล้วก็ดิ่งเลย ถ้าแยมบอกไปแล้วผิดพลาดจะมีคนโทษตัวเองป่าวคะว่าจะเชื่อคนอื่นทำไม ทำไมไม่เชื่อตัวเอง ถึงแม้จะบอกเป็นตัวเลขหรือตีFiboให้ แต่มันก็ไม่ได้100% ถ้าคนที่ตามแยมมาแล้วแยมคงบอกไม่ทันจังหวะที่ขาย เพราะพอใจตรงไหนก็ขายตรงนั้น เมื่อเช้าก็ตื่นมาขาย AUD ก่อนข่าวออกเพราะคิดว่าได้กำไรเยอะแล้ว พอข่าวออกก็ดิ่ง แยมไม่ได้ว่าตัวเองเก่ง แต่เคยตามซิกที่คนอื่นให้ ไม่เคยได้ตังเลย ถึงเขาจะบอกถูกแค่100จุด แต่ค่าspread เราก็ปาไปแล้วตั้งครึ่งนึง><




จบ Project 204$ to 500$ กำหนดเวลา 2 อาทิตย์แล้วค่ะ แต่ใช้เวลา1อาทิตย์ ตอนนี้เกินเป้าไปเยอะเลย1153$ อาทิตย์หน้าค่อยเริ่มโปรเจคใหม่ มีเป้าหมายชัดเจนค่ะ แต่ไม่กดดันตัวเอง ต้องรู้เหตุผลที่ซื้อนะคะ จะได้รู้เหตผลในตอนขาย กำไรมาก กำไรน้อย มันก็คือกำไร รักษาเงินต้นสำคัญมาก และถ้ามี Money management การเทรดแบบแยมไม่ยากเลยค่ะ มันก็เป็นเทคนิคที่เขาใช้กันล่ะค่ะ พื้นๆ          ธรรมดาๆ

ข้อคิด 
- บางคนเล่นไม่กี่วันอาจจะได้กำไรมากมาย แต่บางคนอาจจะเลือกกำไรแบบสม่ำเสมอ สุดท้ายก็ต้องวัดกันตรงปลายทางอยู่ดี
- ถ้าเสียใจ จิตตก ให้มองหาอะไรทำ อ่านหนังสือ ออกไปเจอธรรมชาติ 
- รักษาสุขภาพสำคัญนะคะ เวลาเรามีเงินเยอะเราจะนึกถึง 2 อย่างแค่นั้นคือ เวลา กับสุขภาพ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น